Menu

 

50 คำถามยอดฮิตพร้อมคำตอบ

 

 

10 บทความแบบสุ่มจากคลังข้อมูล

 

แยกไฟล์เสียงจากวีดีโอไว้ฟังแทนการดู

ส่วนใหญ่เคยเห็นแต่โปรแกรมที่ใช้สำหรับแยกไฟล์เสียงจากแผ่น Audio CD หรือซีดีเพลงทั่วไป และเก็บไว้เป็นไฟล์ MP3 เพื่อไว้สำหรับโหลดเข้าโทรศัพท์มือถือ หรือเก็บไว้ในเครื่องเล่น MP3 แต่วันนี้เป็นการแยกไฟล์เสียงจากวีดีโอ และเก็บไว้เป็นไฟล์เสียงในรูปแบบต่างๆ กัน แล้ว

...

คุณกำลังมองหาโปรแกรมกู้ไฟล์ฟรีๆ หรือเปล่า

Undelete 360 เรื่องที่ไม่คาดคิดมักเกิดขึ้นได้เสมอ แม้กระทั่งการลบไฟล์ผิด หรือตั้งใจลบแบบถาวร ที่ไม่มีเหลือไว้ใน Recycle Bin ดังนั้น ถ้าต้องการจะกู้ไฟล์ เราจำเป็นจะต้องมีการติดตั้งโปรแกรมเพิ่มเติม ซึ่งเป็นโปรแกรมประเภท Recovery นั่นเอง อีกหนึ่งฟรีโปรแกรมสำหรับกู้ไฟ

...

ถ่ายภาพพร้อมใส่เอฟเฟคให้กับภาพโปรด

Little Photo for Androidสำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์มือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ทุกท่าน วันนี้ผมจะมาแนะนำโปรแกรมหรือ App ที่ใช้สำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณโดยเฉพาะ โปรแกรมนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในโปรแกรมที่น่าใช้งานมากๆ ที่สุดตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่า เราสามารถถ่ายภาพที่เราต้องการ จากนั้นก็

...

Header / Footer ใน Word 2010

เวลาเราพิมพ์เอกสารหลายๆ หน้า เราควรใส่ส่วนหัวของเอกสาร (Header) และส่วนท้ายของเอกสารแต่ละหน้า (Footer) เพื่อให้ผู้อ่านสามารถเรียงลำดับได้ถูกต้อง และเป็นการแสดงรายละเอียดให้ทราบว่าในเอกสารของเรามีหลายหน้าด้วย ซึ่งหากคุณคุ้นเคยกับการใช้คำสั่ง Insert Header / Footer ใน Off

...

Search คำสั่งน่าใช้ใน Office 2007

สำหรับผู้ใช้งานโปรแกรม Microsoft Office 2007 และมีปัญหาการค้นหาคำสั่งต่างๆ หรือหาปุ่มคำสั่งไม่เจอ ไม่ว่าคุณจะใช้โปรแกรม Microsoft Word, Excel, PowerPoint วันนี้ทาง Microsoft ได้มีการพัฒนาเครื่องมือที่ชื่อว่า Search Commands ซึ่งจะทำให้เราสามารถค้นหาคำใดๆ ก็ได้ใน โป

...

ใครมีปัญหาไวรัส ยกมือขึ้น

ผมเชื่อว่าหลายๆ คนย่อมเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับไวรัสมาบ้างแล้ว ไม่มากก็น้อย สาเหตุหลักใหญ่ทีเคยสัมภาษณ์กับเพื่อนๆ และพนักงานในบริษัทที่เคยทำงานด้วย ปรากฏว่าไม่ทราบวิธีที่จะป้องกัน บางคนเข้าใจผิดคิดว่ามีโปรแกรม ป้องกันไวรัสติดตั้งอยู่ ก็เพียงพอแล้ว และอีกหลายๆ เหตุผล ที่

...

เทศกาลคริสมาสต์ปีใหม่นี้ คุณเตรียมของขวัญให้ใครหรือยัง


Top 10 Freeware Special GIFT เนื่องจากเราเป็นคนไอที ดังนั้น ของขวัญของเราก็น่าจะเป็นอะไร ที่เกี่ยวข้องกับไอที ด้วยเหมือนกัน วันนี้ ก็เลยขอแนะนำของขวัญชิ้นพิเศษ ที่รับรองว่า เพื่อนๆ ของคุณ (น่า) จะถูกใจ เพราะเราจะแนะนำ 10 สุดยอดฟรีโปรแกรมที่น่าใช้งานมากที่สุด แถมเป็นของฟรี

...

ถ้าคุณทราบว่า ติดไวรัสอะไร

แหล่งรวมลิงค์ Remove Tools ซึ่งเป็นโปรแกรมขนาดเล็กที่ใช้สำหรับการกำจัดไวรัสแบบตัวต่อตัว นั่นหมายความว่า คุณจะต้องทราบว่าเครื่องคอมฯ ของคุณติดไวรัสอะไร จากนั้นจึงสามารถมาเลือกโปรแกรมที่ใช้ในการกำจัดไวรัสนั้นๆ ออกไป ซึ่งทางเราได้รวบรวมลิงค์จากค่ายต่างๆ ไว้ให้คุณแล้ว

แต่ส

...

มีอยู่ 2 Toolbars ที่อยากชวนให้คุณได้ลองจับมาใส่ Taskbar เพื่อช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น และหากใครมาเห็นเครื่องคุณ ต้องถามแน่ว่า เอ... นี่อะไรกัน วันนี้ขอนำเสนอมาเป็นคู่เลยครับ คือ Address ที่ใช้เปิดเว็บใหม่ และ Desktop ที่จะแสดงไฟล์ต่าง ๆ ที่อยู่บน Desktop รวมถึง folder ของ user ที่ log-in ด้วย

...

คุณแน่ใจได้อย่างไรว่า เว็บที่คุณเข้าไป ไม่ใช่เว็บปลอม

คำว่าเว็บปลอม ณ ที่นี้หมายถึง เว็บหลอกลวงที่จัดทำขึ้นมาเพื่อการหลอกให้เราทำการอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อประโยชน์ของเจ้าของเว็บปลอมนั้น ตัวอย่างเช่น การลวงให้ใส่บัตรเครดิต เป็นต้น ถ้านั้น ถ้าคุณมีความจำเป็นต้องทำธุรกรรมออนไลน์ หรือต้องการใส่ข้อมูลส่

...