Menu

 

50 คำถามยอดฮิตพร้อมคำตอบ

 

 

10 บทความแบบสุ่มจากคลังข้อมูล

 

สำหรับผู้ใช้งาน Microsoft Outlook 2007

ถ้าคุณเป็นอีกผู้หนึ่งที่ต้องการย้ายระบบอีเมล์ของ Microsoft Outlook ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์อีกเครื่องหนึ่ง สิ่งที่คุณต้องระวังในการโอนย้ายข้อมูล ประกอบด้วย

  • Maill Box - ไฟล์ที่เก็บอีเมลของคุณ
  • Contact - ข้อมูลที่อยู่อีเมล์ เบอร์โทรศัพท์
  • Calendar - ข้อมูลปฏิท
...

ค้นหาข้อมูลได้เร็วด้วยการใช้คำสั่งกรอง (Filter)

สำหรับผู้ใช้งาน Windows 7 เวลาเราต้องการค้นหาไฟล์ข้อมูล ในส่วนของ Documents ซึ่งโดยปกติแล้ว จะมีไฟล์งานต่างๆ จำนวนมากแสดงอยู่ และแน่นอนการค้นหาอาจใช้เวลานานพอสมควร แต่วันนี้ Windows 7 มีคำสั่งช่วยให้การค้นหาข้อมูลเป็นไปได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการกรองเฉพาะ

...

อีกหนึ่งทางเลือกฟรีโปรแกรมแอนตี้ไวรัส

returnilvs_2010_logoสำหรับผู้คุ้นเคยการใช้โปรแกรมหลายๆ ตัวในการจัดการคอมพิวเตอร์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมแอนตี้ไวรัส โปรแกรมซ่อนไฟล์ โฟลเดอร์ โปรแกรมทำไดร์ซ์จำลอง เป็นต้น โปรแกรมเหล่านี้ได้ถูกนำความสามารถมารวมกันไว้ให้แล้ว ในนามของโปรแกรม RVS 2010 Home Free อยากทราบแล้วใช้ไหมครับ

...

สำหรับคนที่ชอบ Wallpaper โดยเฉพาะ

Wallaper GeneratorWallpaper ก็คือฉากหลังของหน้าจอ Windows ซึ่งเราสามารถเลือกรูปภาพที่เราต้องการ มาแสดงแทนภาพที่เราเห็นอยู่ได้ (เพียงคลิกขวาที่หน้าจอ เลือกคำสั่ง Properties เลือกแท็ป Desktop สำหรับ Windows XP จากนั้นเลือกภาพที่ต้องการ) แต่อย่างไรก็ตาม เราสามารถสร้าง Wallpaper ในรูปแบ

...

วิธีสร้างแผนที่บน Google Mapหลายคน ไม่ว่าจะต้องการให้มาส่งของ รับเอกสาร นัดพบกัน ฯลฯ แล้วเจอคำถามว่า ขอแผนที่ หรือ ขอพิกัด GPS เลยก็แล้วกัน :) แล้วนึกไม่ออกว่าจะทำยังงัยดี นี่เลยครับ Google ช่วยคุณได้เสมอ เพียงแค่คุณทำตามคำแนะนำข้างล่างนี้ คุณก็จะสามารถส่งพิกัด GPS หรือหน้าแผนที่ได้เลยครับ

1. เข้าเว็บ https://maps.google.co.t

...

คุณมีวิธีแก้ไขข้อความอย่างไรเวลาพิมพ์ผิด

ถ้าเป็นเพียงข้อความเดียวก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะเราสามารถแก้ไขความนั้นๆ ได้ทันที แต่ว่าถ้าข้อความนั้นมีมากมายหลายสิบหลายร้อยคำ คุณจะแก้ไขอย่างไรให้เร็วที่สุด และถ้าเอกสารใน Word ของคุณมีจำนวนหน้าเป็นร้อยเป็นพัน คุณจะทำอย่างไร  ถ้าแก้ไขด้วยวิธีการปกติ ก

...

อัพเดทใหม่ล่าสุด June 2010


ใครกำลังมองหาฟรีโปรแกรมแอนตี้ไวรัส เชิญทางนี้ ! เพื่อให้ง่ายในการเลือกใช้โปรแกรมฟรี สำหรับการตรวจสอบ กำจัดไวรัส เรามีข้อมูลจากเว็บไซต์ Download.com ซึ่งเป็นของในนามบริษัท CBS Interactive Inc. หรือที่เรารู้จักกันในนาม cnet ข้อมูลนี้เราคัดเฉพาะเป็นฟรีโปรแกรมกำจัดไวรัส เท่าน

...

คุณมีปัญหาอย่างนี้หรือไม่

ทำไม ติดตั้งโปรแกรมแอนตี้ไวรัสแล้ว ยังติดไวรัสอยู่ เรามาลองสังเกตดูพฤติกรรมการใช้คอมพิวเตอร์ของคุณสักนิดว่า คุณอยู่ในเกณฑ์ที่ผมกำลังจะบอกหรือไม่ ทั้งนี้คุณจะได้ทราบว่า ทำไมเครื่องคอมฯ ของคุณทำไมยังมีปัญหาเกี่ยวกับไวรัสอยู่

  • คุณเคยอัปเดทโปรแกรม Antivirus หรือไม่

...

ทำไม่ต้อง MPCStar - Video Player


MPCStar คืออีกหนึ่งฟรีโปรแกรมสำหรับสำหรังไฟล์หนัง หรือวีดีโอ ที่รองรับไฟล์วีดีโอประเภทต่างๆ มากมาย รวมทั้ง MP4, FLV (ที่มาจาก YouTube)?ด้วย เป็นฟรีโปรแกรมที่มีหน้าตา (อินเตอร์เฟส) สวยงามกว่า MPC (Media Player Classic) ที่หลายๆ คนเคยทดสอบไปใช้งาน และที่สำคัญ

...

ใครยังไม่รู้จัก Windows 7 ยกมือขึ้น

Windows 7หลังจาก Microsoft ได้ออก Windows เวอร์ชั่นถัดจาก Windows XP นั่นคือ Windows Vista ซึ่งอาจพูดได้ว่า ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร (อุตส่าห์รอมาตั้งนาน) แต่หลังจากนั้นไม่นาน Microsoft ก็ได้ประกาศการพัฒนาเวอร์ชั่นถัดไปทันที นั่นคือ Windows 7 ซึ่งเชื่อว่าเวอร์ชั่นนี้จ

...