Menu

 

50 คำถามยอดฮิตพร้อมคำตอบ

 

 

10 บทความแบบสุ่มจากคลังข้อมูล

 

BartPE boot Windows CDคุณรู้จัก Windows PE หรือเปล่า

Windows PE หรือชื่อเต็มว่า Windows Preinstalled Environment หมายถึงแผ่น boot ของ Windows ที่สามารถ boot ได้จากแผ่น CD/DVD ปกติเราไม่สามารถ boot ด้วยแผ่น CD/DVD และมีหน้าตาเป็น Windows ได้ แผ่น Windows PE นี้จะแจกให้กับองค์กรขนาดใหญ่เท่านั้น เพื่อใช้สำหรับแก้ไขปัญหาเวล

...

สำหรับร้านค้าหรือองค์กรธุรกิจโดยเฉพาะ


Check Credit Card Tool



ปัญหาบัตรเครติดปลอมดูจะเป็นเครื่องใหญ่ที่แก้ไขปัญหาค่อนข้างลำบาก เพราะถือว่าเป็นปัญหาระดับโลก จะยกเลิกการรับบัตรเครดิตก็ดูจะเป็นเรื่องที่ทำไม่ได้ เพราะมิฉะนั้นลูกค้าคงหนีหมดเช่นกัน วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ พร้อมฟรีโปรแกรมในการตรวจสอบความถูกต้อง

...

มาเล่น foursquare กันเถอะ

foursquare social networkอย่างที่ได้บอกในหัวข้อ ทำความรูัจัก foursquare กันไปแล้วว่า คืออะไร มาคราวนี้จะมาแนะนำการ register หรือการลงทะเบียน foursquare กันสักนิดก่อน จากนั้นจึงจะสามารถศึกษารายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ และที่สำคัญคุณสามารถโหลดรูปภาพเพื่อแสดงตัวตนของคุณได้เช่นเดียวกับ Facebook อีกด้

...

วิธีป้องกันไวรัสอย่างง่าย

เชื่อว่าหลายๆ คนคงทราบดีว่า คอมพิวเตอร์ของเรานั้น (Windows OS) จะมี user ในการใช้งานที่มีสิทธิ์ในการใช้งานคอมพิวเตอร์ของเราสูงสุด ที่เรียกว่า Administrator อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณยังไม่ได้มีการตั้งรหัสผ่านของคุณในคอมพิวเตอร์ ระวังให้ดี ไวรัสอาจแฝงเข้ามาผ่านทาง user นี้ก็เป็นได

...
คำแนะนำ
ก่อนที่จะใช้โปรแกรมระบบสถานีบริการน้ำมัน  CT_OIL นี้ ขอให้ท่านทำความรู้จักกับส่วนติดต่อผู้ใช้งาน (User Inteface) ที่อยู่ในระบบก่อน ได้แก่ ระบบตัวเลือก, การแสดงปุ่มคำสั่ง และการเรียกอ่านคู่มือ เพื่อช่วยให้ท่านได้รับความสะดวกในการใช้งาน และเรียกใช้ระบต่าง ๆ ที่มีอยู่ใน CT_OIL ได้อย่างมี
...

สำหรับสมาชิก Facebook โดยเฉพาะ


Facebook ใครไม่รู้จักก็คงแปลกพอสมควร โดยเฉพาะกับนักเล่นเน็ต เพราะเป็นสังคมออนไลน์อีกแห่งหนึ่งที่มีผู้นิยมมากที่สุด (ถ้ายังไม่รู้จัก สามารถคลิกเข้าไปอ่านและศึกษาวิธีเล่นได้ที่หัวข้อ Facebook แล้วคุณอาจจะรัก Facebook ไปอีกนาน)

Facemoods โปรแกรมเสริม Faceboo...

แนะวิธีเข้าเว็บแบบรวดเร็ว


เวลาเราต้องการเข้าเว็บไซต์ใดๆ ปกติแล้ว หลายๆ คนก็จะพิมพ์ชื่อเว็บไซต์ ดังตัวอย่างเช่น www.it-guides.com แต่บางคนอาจพิมพ์แค่ it-guides.com ก้ได้ ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ สามารถเข้าเว็บไซต์ได้เช่นกัน แต่ผมยังมีอีกวิธีที่หนึ่งที่เข้าเว็บได้เร็วกว่าปกติ โดยพิมพ์ดังนี้

ท...

สำหรับผู้ใช้งาน Microsoft Word 2010

โดยปกติทั่วไป เวลาเราพิมพ์งานเอกสาร เรามักจะเปิดโปรแกรมและพิมพ์ข้อมูลลงไปก่อน จากนั้นค่อยๆ มาปรับแต่งความสวยงามทีหลัง แต่บางคนอาจมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบตัวอักษร หรือสีสรร ระหว่างการพิมพ์ก็เป็นได้ อันนี้แล้วแต่ชอบ แต่สำหรับผมมักจะปรับเปลี่ยนหรือตกแต่งข้อมูลในภายหลั

...

Online Training Microsoft Office Program

Microsoft ได้เปิดให้บริการฟรีในการเรียนรู้โปรแกรม Microsoft Office 2003 และMicrosoft Office 2007 ผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งเราทุกๆ คน สามารถเข้าไปเรียนรู้ได้ฟรี ไม่มีการจำกัดว่าจะเป็นผู้ซื้อโปรแกรมหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตาม การเรียนจะประสบผลสำเร็จได้ คุณควรจะมี Interne

...

สำหรับ ราชาเงินผ่อนทุกท่าน

เพื่อให้เห็นตัวเลขกันจะๆ จะได้ทราบล่วงหน้าว่า ถ้าต้องการซื้อสินค้าอะไรสักอย่างที่ต้องการผ่อนชำระ จะมีค่าใช้จ่ายในการผ่อนต่องวดเท่าไหร่ เรียกว่า เป็น ราชาเงินผ่อนอย่างแท้จริง แต่อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ค่อยอยากแนะนำในการซื้อสินค้าเงินผ่อนเท่่าไหร่หรอกครับ เพราะดอกเบี้ยจะสู

...