สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่แหล่งรวมความรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ไอที-ไกด์ดอทคอม

ที่มาที่ไปของไอที-ไกด์

กำเนิดเป็นตัวตนจริงๆ ประมาณวันที่ 09 เดือนกันยายน 1999 โดยความตั้งใจแรกจะใช้เป็นสมุดบันทึก ประสบการณ์การทำงานด้านไอที การแก้ไขปัญหา ทั้งนี้เพื่อจะได้กลับมาค้นหาเวลาลืม :) หลังจากนั้นไม่นาน พบว่าอินเตอร์เน็ตเริ่มนิยมแพร่หลายมากยิ่งขึ้น และพบว่าคนไทยส่วนใหญ่เริ่มสนใจการทำเว็บ จึงได้เพิ่มหัวข้อเกี่ยวกับ webmaster เพื่อแนะนำการสร้างเว็บด้วยภาษา HTML และหลังจากนั้นก็ได้รับการสนับสนุนจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ โดยมีการขอนัดสัมภาษณ์และลงในหน้ากลางของหนังสือพิมพ์ ทำให้เว็บไอที-ไกด์ ดอทคอม เริ่มเป็นที่รู้จักตั้งแต่นั้นมา?


ต้องการข้อมูลไปเผยแพร่


สำหรับเพื่อนๆ เว็บมาสเตอร์ทุกท่าน ที่ต้องการนำข้อมูลไปใส่ยังเว็บของท่าน ทางเรายินดีและอนุญาตให้นำไปติดได้ แต่ขอให้ใส่ลิงค์กลับมายังเว็บของเราด้วย จักขอบพระคุณยิ่ง หรืออาจสร้างเป็นลิงค์ตรงมายังเว็บของเราจะดีที่สุด ขอขอบคุณล่วงหน้าไว้ ณ ที่นี้


สำหรับโรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย

ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางคุณจะนำข้อมูลของเราไปเผยแพร่ หรือใช้จัดทำเป็นบทเรียน (Sheet) แต่ไม่อนุญาตให้จัดทำเป็นหนังสือเพื่อจัดจำหน่ายน่ะครับ แต่อย่างไรก็ตาม กรุณาช่วยอ้างอิงเว็บของเราด้วยครับ และช่วยกรุณาแจ้งมายังอีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. จักขอบพระคุณยิ่ง


ขอบคุณสำหรับหลายโรงเรียนที่ได้เคยแจ้งมาให้ทางเราแล้วครับ..


ถ้าต้องการสนับสนุนไอที-ไกด์ ดอทคอม ด้วยการโฆษณากับเรา สำหรับหน่วยงานทางการศึกษา ทางเรายินดีที่จะลดราคาให้เป็นกรณีพิเศษ คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Advertise- โฆษณา

ทีมผู้พัฒนาไอที-ไกด์ ดอทคอม

?


Menu