Menu

 

50 คำถามยอดฮิตพร้อมคำตอบ

 

 

10 บทความแบบสุ่มจากคลังข้อมูล

 

ใครต้องการเอาไฟล์ PDF หลายไฟล์มารวมกัน

เนื่องจากมีคำถามมาจากเพื่อนๆ หลายๆ คนเกี่ยวกับการรวมไฟล์ PDF หลายๆ ไฟล์มาเป็นไฟล์เดียวกัน ทำให้ต้องเขียนหัวข้อนี้ขึ้นมา จะไปเป็นแนวทางให้กับเพื่อนๆ อีกหลายๆ คนที่ยังไม่ทราบ และที่สำคัญ เราจะมาแนะนำโปรแกรมฟรีแวร์ ขนาดเล็กๆ ที่สามารถรวมไฟล์ PDF ได้ง่ายๆ โดยไม่จำ

...

ดูแลการใช้ internet ของเด็ก ด้วย Norton FamilyNorton Family Online

อย่างที่ทราบกันดีว่า ทุกวันนี้ internet ไม่ใช่เพียงวัยรุ่น วัยทำงาน เท่านั้นที่ใช้ แม้แต่เด็กเล็ก เด็กโต ก็ยังใช้ internet กันมาก ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์ผ่านเว็บ หรือสังคมออนไลน์ก็ตาม ซึ่งกิจกรรมต่าง ๆ เหล่านี้ ยากที่จะหลีกเลี่ยงการเข้าเว็บที่ไม่เหมาะสมกับวัย ที่มักจะแฝงมา และ

...

ทำอย่างไรให้คีย์งานใน Excel ให้เร็ว


หลายๆ คนอาจคงกับคำถามข้างต้น แต่ถ้าได้ลองอ่านวิธีการดูก่อนแล้วจะร้องอ๋อ ว่าสามารถบันทึกหรือคีย์ข้อมูลในเอ็กเซลได้เร็วขึ้นจริงๆ ถ้ายังไงก็ลองอ่านบทความเรื่องนี้ดูก่อนครับ วิธีนี้สามารถทำให้บันทึกข้อมูลได้เร็วขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ


เคล็ดลับในการวิธีการบันทึกข้อมูลให...

บทสรุปของความสามารถใหม่ของPowerPoint 2010

Microsoft PowerPoint 2010Microsoft PowerPoint 2010 โปรแกรมนำเสอนข้อมูลระดับมืออาชีพ ใช้งานง่าย มีเครื่องมือช่วยในการจัดการได้ presentation ได้อย่างมืออาชีพ แถมเวอร์ชั่นนี้ ยังมีน่าตา หรือ Interface ที่สวยงาม น่าใช้มากอีกด้วย เวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่น 14 (Microsoft PowerPoint 2007 เป็

...

โปรแกรมขนาดเล็กแต่ไม่เล็กความสามารถ

Photo Editor Viewerสำหรับคนที่กำลังมองหาโปรแกรมที่ช่วยในการจัดการรูปภาพ แสดงภาพในลักษณะ Slide Show แก้ไขภาพได้ จัดการบริการรูปภาพได้ง่ายๆ โปรแกรม WildBit Viewer น่าจะเป็นทางเลือกของคนหลายๆ คน ด้วยความที่โปรแกรมมีขนาดไม่ใหญ่นัก แต่มีความสามารถหลากหลาย แถมเป็นฟรีแวร์ให้ใช้งานได้อย่างไม

...

มาแล้ว อีกหนึ่งฟรี Remove Tool

สำหรับใครที่สนใจโปรแกรม Remove Tool เอาไว้ติดตัวโดยการบันทึกใส่ Flash Drive เอาไว้ วันนี้มีมาแนะนำอีกตัวหนึ่งเป็นของค่าย F-Secure

F-Secure Easy Clean


Easy Clean Virus Cleaner

  • สนใจ download F-Secure Easy Clean ขนาดไฟล์ 8.24 MB
  • รองรับระบบปฏิบัติการ Windows XP, Vista

เพียงแค่ download

...

Microsoft PowerPoint คืออะไร

MS PowerPoint 2007

โปรแกรม Microsoft PowerPoint 2007 เป็นโปรแกรมหนึ่งในตระกูล Microsoft Office เหมาะสำหรับการจัดสร้างงานนำเสนอข้อมูล (Presentation) สำหรับนำไปประยุกต์ใช้ในงานได้หลายประเภท เช่น การนำเสนอข้อมูลสินค้าและบริการ การจัดทำ Slide Show การออกแบบแผ่นพับ เป็นต้น

...

สำหรับ ราชาเงินผ่อนทุกท่าน

เพื่อให้เห็นตัวเลขกันจะๆ จะได้ทราบล่วงหน้าว่า ถ้าต้องการซื้อสินค้าอะไรสักอย่างที่ต้องการผ่อนชำระ จะมีค่าใช้จ่ายในการผ่อนต่องวดเท่าไหร่ เรียกว่า เป็น ราชาเงินผ่อนอย่างแท้จริง แต่อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ค่อยอยากแนะนำในการซื้อสินค้าเงินผ่อนเท่่าไหร่หรอกครับ เพราะดอกเบี้ยจะสู

...

คุณรู้จัก Address Bar ใน Windows 7 หรือยัง

โดยปกติแล้ว Address Bar จะเห็นในโปรแกรม Internet Explorer เพื่อใช้สำหรับพิมพ์ที่อยู่ของเว็บไซต์ เพื่อการเข้าถึงเว็บนั้นๆ และอยากที่หลายๆ คนอาจทราบ ตัวโปรแกรม Windows ได้รวมความสามารถของ Internet Explorer เข้าเป็นหนึ่งเดียวกับ Windows ทำให้เราสามารถค้นหาข้อ

...

สำหรับผู้ใช้ Windows 7 เท่านั้น

ใครๆ ก็ใช้ Windows 7 และที่เห็นก็คือ หน้าตาตอนที่เรา Logon เข้า Windows จะมีหน้าที่ที่เหมือนกัน แต่ถ้าเราต้องการจะเปลี่ยนเป็นภาพอื่นๆ จะทำได้ไหม แน่นอนทำได้ครับ แต่ว่าเราจำเป็นต้องใช้โปรแกรมเสริมช่วยครับ สนใจก็ลอง download โปรแกรมที่เรากำลังจะแนะนำดูครับ

...