Menu

 

50 คำถามยอดฮิตพร้อมคำตอบ

 

 

10 บทความแบบสุ่มจากคลังข้อมูล

 

สำหรับผู้ใช้งานน Microsoft Outlook 2007

โดยปกติเวลาเราไม่ต้องการเก็บอีเมลใดๆ เราสามารถกดปุ่ม Deleted อีเมลนั้นๆ ได้ทันที หลังจากนั้น อีเมลจะถูกย้ายไปยังโฟลเดอร์ Deleted Items และถ้าไม่ต้องการกู้กลับมาจริงๆ ก็ให้สั่ง Empty Deleted Items ได้ทันที เรียกว่าไม่สามารถกู้ได้แล้ว ยกเว้น คงต้องโปรแกรมพิเศษมา

...

ตัวอย่างฉากต่อสู้เกมนี้เป็นเกมที่เราจะบังคับ Iron Man เลือกได้ 18 รุ่น โดยตอนแรก เราจะเริ่มจาก MARK III แล้วเมื่อได้ค่า XP พอจะสามารถปลดล็อกและสร้างชุดเกราะใหม่ได้ โดยเราจะได้ค่า XP จากการบิน และนอกจากบินปราบศัตรูแล้ว ยังมีภารกิจให้ทำด้วย โดยพอทำภาระกิจสำเร็จจะได้เงินรางวัล และมี TROPHIES ที่เป็นภารกิจที่ยากกว่าแต่ร

...

ทำความรู้จัก Zune


Zune Media Player Logo ถ้าพูดถึงเครื่องเล่นไฟล์ดิจิตอล ประเภท MP3, Video File ของ Microsoft หลายๆ คนรู้จักกันดีในนามของ "ZUNE" เรียกว่าเป็นคู่แข่งของ iPod จาก Apple เลยทีเดียว สำหรับความสามารถก็คงไม่แตกต่างกันมากนัก แต่ถ้าพูดถึงความนิยม ก็น่าจะเป็นน้องๆ ของ iPod แต่วันนี้ไม่ได้มาแนะนำเครื่องเล

...

ฟรีโปรแกรมในการตัดต่อเสียงเพลง Wavosaur

อีกหนึ่งฟรีโปรแกรมที่แจกฟรีบนโลกอินเตอร์เน็ต ใช้สำหรับการตัดต่อเสียงต่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น MP3, AIFF, WAV และ raw format ไฟล์ จุดเด่นของโปรแกรมนี้คือมีขนาดเล็กมากๆ แถมยังไม่จำเป็นต้องมีการติดตั้งโปแกรม เพียงแค่ download ไฟล์ และสั่งรันได้เลย ดังนั้น ด้วย

...

ก่อนเริ่มใช้งาน E-mail ต้องเพิ่ม E-mail Account ก่อน

สำหรับผู้ใช้งาน Microsoft Outlook 2007 สิ่งแรกที่เราควรทำคือ การติดตั้งหรือเพิ่ม E-mail addres เข้าไปก่อน ทั้งนี้ เพื่อว่าเราจะได้สามารถตรวจสอบและเช็คเมลได้ การติดตั้งใน Microsoft Outlook 2007 นี้สามารถเลือกติดตั้งได้ 2 วิธีคือ แบบ Manual และแบบอัต

...

ทำความรู้จัก Function LEFT,MID, RIGHT

Function LEFT, MID, RIGHT ทั้ง 3 คำสั่งนี้ ใช้สำหรับการดึงข้อมูลบางส่วนจากเซลล์ที่กำหนดมาแสดงในเซลล์ที่เราต้องการ เป็นการแนะนำทั้ง 3 ฟังก์ชั่นที่ใกล้เคียงและมีความสัมพันธ์กัน ทั้งนี้ เพื่อให้เห็นถึงความแตกต่างที่ชัดเจนในแต่ละฟังก์ชั่น

รูปแบบ LEFT(text,num_char...

ก่อนหยุดงาน อย่าลืมใส่ Out Of Office

คำสั่ง Out Of Office นี้เป็นคำสั่งที่ทำให้การสื่อสารกับบุคคลอื่นๆ ผ่านทางอีเมลไม่ขาดตอน ทำให้คนอื่นๆ ทราบว่า ขณะนี้เราไม่สามารถเช็คอีเมล หรือตอบอีเมลได้ทันที อาจ
เนื่องมาจากการลาพักร้อน หรือไปสัมมนา เป็นต้น ดังนั้น ก่อนที่เราจะหยุด แนะนำให้เลือกคำสั่งนี้ทำงานอัต

...

WPS คืออะไร


WPS คือไฟล์ประเภทหนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นกับโปรแกรม Microsoft Works ซึ่งถ้าคุณได้รับไฟล์นี้มา คุณอาจไม่สามารถเปิดไฟล์นี้ได้ เพราะคุณไม่มีโปรแกรม Microsoft Work ติดตั้งอยู่ในคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่อย่างไรก็ตาม บริษัท Microsoft เองก็ทราบปัญหานี้ จึงได้มีการสร้างโปรแกรมแปลงไฟล์นามสกุล .WPS มาเป็

...

เข้า Windows ไม่ได้ แต่แสดงหน้า Safe Mode


เพิ่งขึ้นปัญหาสดๆ ร้อนๆ เครื่องคอมฯ ไม่สามารถเข้า Windows ได้ ลองปิด และเปิดเครื่องใหม่ โปรแกรมก็จะแสดงหน้าสีดำ และมีแต่ตัวอักษร (Safe Mode) และมีหัวข้อให้เข้า Safe Mode ตลอดเวลา ได้ลองเครื่อง boot เข้า Safe Mode ทีละข้อ เครื่องก็ทำการ boot และกลับมาเหมือน

...

ไฟล์ PowerPoint ของคุณใหญ่ขนาดไหน


Compress Photos PowerPoint 2007ถ้าคุณเป็นผู้หนึ่งที่มักต้องสร้างไฟล์ Presentation ด้วย PowerPoint คุณอาจเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับขนาดไฟล์ ที่มักมีขนาดใหญ่ผิดปกติ บางครั้งแค่สร้างไฟล์ Presentation เพียงหน้าเดียว ก็มีขนาดหลาย MB เลยทีเดียว คุณทราบหรือไม่ว่า สาเหตุหลักของปัญหานี้อยู่ที่ไฟล์ รูปภาพ หรื

...