Menu

 

50 คำถามยอดฮิตพร้อมคำตอบ

 

 

10 บทความแบบสุ่มจากคลังข้อมูล

 

ใครมีปัญหาลืมรหัสผ่านของ Facebook

Facebook คือ เว็บสังคมออนไลน์ที่น้อยคนที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตจะไม่รู้จัก เรียกว่ามีบัญชี Facebook กันแถบทั่วหน้าเลยทีเดียว แต่สำหรับคนไหนที่มีปัญหาลืมรหัสผ่านละก็ เชิญตามผมมาได้เลย เพราะวันนี้จะมาแนะนำโปรแกรมที่ช่วยในการแก้รหัสผ่านของ Facebook แต่อย่านำไปใช้ในทางผิดน

...

Office Translate ผู้ช่วยแปลภาษา

ผู้ช่วยในการแปลภาษาฟรี จาก Microsoft

สำหรับผู้ใช้งาน Microsoft Office 2007 ทุกท่าน โดยเฉพาะกับโปรแกรม Microsoft Word 2007 คุณทราบหรือไม่่ว่า โปรแกรม Microsoft Word 2007 ขอเรียกสั้นๆ ว่า Word 2007 มีผู้ช่วยในการแปลภาษา หรือดิกชันน่ารีมาให้ด้วย จริงๆ ครับ สามารถใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องไปซื้อโปรแกรมแ

...

คุณจำรูปแบบตัวอักษรหรือ Fonts ได้หรือไม่


เป็นเรื่องยากมากที่จะสามารถจำรูปแบบตัวอักษร หรือ Fonts ที่มีการติดตั้งภายใน Windows ได้ โดยเฉพาะกับผู้ที่ทำงานทางด้านกราฟฟิก หรือต้องใช้ Font รูปแบบต่างๆ มากมาย แล้วยังนี้จะมีโปรแกรมอะไรช่วยเหลือการทำงานให้สะดวกได้บ้าง แน่นอนครับ ถ้าได้พูดถึงเรื่อง

...

Virus vs Virus เกมบน iPad สุดมัน

เกมนี้เป็นเกมที่จะรวมเอาความสนุกมากมาย ของเกมย่อยต่างๆ ที่มีภาพที่ ตลก น่ารัก ทั้งนั้น ที่คุณสามารถประลองความจำ ความเร็ว แสดงฝีมือของคุณในกลุ่มเพื่อน และเล่นกันได้ในครอบครัว

 

เป็นเกมสำหรับผู้เล่น 2 คน ระหว่างมุมแดง มุมน้ำเงิน หรือถ้าใครสามารถเล่นคนเดียว ระหว่างมือซ้าย มือขวา ก็ไม่ว่

...

ความสามารถใหม่ๆ ของ Microsoft Office 2010 ภาคต่อ

สำหรับผู้ใช้งาน Microsoft Word 2007 คงจะนึกแปลกใจไม่น้อยว่า ทำไม คำสั่งในการสร้างตัวอักษรสวยๆ ใน Word 2007 จึงไม่สามารถทำได้เช่นเดียวกับโปรแกรมอื่นๆใน Microsoft Office 2007 เช่น PowerPoint 2007 เป็นต้น แต่วันนี้ทาง Microsoft ได้รวมความสามารถของ Text

...


สุดยอดเครื่องมือใหม่ของ Office 2010

อีกหนึ่งเครื่องมือที่ประทับใจมากๆ กับโปรแกรมที่มาพร้อมกับ Microsoft Office 2010 นั่นคือ เครื่องมือในการลบฉากหลังของภาพออก หรือชื่อคำสั่ง Remove Background ซึ่งเวอร์ชั่นเก่า สามารถทำได้แค่ลบฉากหลังที่เป็นสีเดียวกันเท่านั้น แต่คราวนี้สามารถจัดการได้ดีกว่าเดิมมาก

...

สำหรับผู้ที่มีการใช้ Microsoft Word 2010 ในการพิมพ์รายงาน เอกสารหลายๆ หน้า หรือใช้สำหรับการแต่งหนังสือ สิ่งหนึ่งที่พบเห็นได้ คือแต่ละไฟล์จะหลายหน้า และหลายหัวข้อ เราสามารถใช้เครื่องมือหนึ่งที่ช่วยในการโยกย้ายหัวข้อต่างๆ ให้เหมาะสมได้ด้วย Navigation Pane

เครื่องมือที่ช่วยในการแสดงข้อมูลในรูปแบบทีละ

...

เรื่องสนุกๆ ของ Gadgets ใน Windows 7

สำหรับผู้ใช้งาน Windows Vista มาก่อน คงเคยเห็น Gadgets หรือโปรแกรมอัตประโยชน์เล็กๆ ที่แสดงทางด้านขวามือของหน้าจอแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะแสดง ปฏิทิน นาฬิกา สุ่มรูปภาพ หรือแต่ฟังเพลงออนไลน์ เป็นต้น ซึ่ง Gadgets เรายังสามารถปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการของเราได้อีกด้วย ล

...

ทำความรู้จัก Songbird

Songbird Media Playerสำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ เวลาต้องการดูหนังฟังเพลง ส่วนใหญ่ก็ใช้ฟรีโปรแกรมที่มาพร้อมกับ Windows นั่นคือ Windows media player แต่สำหรับอีกหลายๆ คนก็อาจจะใช้ VLC ซึ่งเป็นโปรแกรมประเภท media player เช่นเดียวกัน แต่มีขนาดเล็กและรองรับไฟล์ได้มากๆ ด้วย วันนี้ไม่ได้มาแ

...

โปรแกรมถ่ายรูปบนมือถือ Camera 360 Ultimate

โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมถ่ายรูป ที่มี Effects ต่างๆที่จะทำให้ภาพถ่ายนั้นดูดีขึ้นมาทันที และสามารถ Edit โดยการ Crop Rotate เป็นต้น และรูปแบบเข้าใจง่าย นอกจากนี้ จะมีระบบ Cloud เพื่อให้ สามารถ Share ภาพได้อีกด้วย

...