Menu

 

50 คำถามยอดฮิตพร้อมคำตอบ

 

 

10 บทความแบบสุ่มจากคลังข้อมูล

 

ทำความรู้จัก ไฟล์นามสกุล .AI

Tips open file .AIไฟล์นามสกุล .AI เป็นไฟล์รูปภาพ ที่ถูกสร้างขึ้นจากโปรแกรมสร้างภาพประเภท Vector ตัวอย่างโปรแกรมที่คนนิยมสร้างได้แก่ Adobe illustrator เป็นต้น ไฟล์ประเภท Vector นี้มีคุณสมบัติพิเศษคือ สามารถย่อหรือขยายได้โดยไม่ทำให้คุณภาพของภาพลดลง หรือไม่คมชัด เรียกว่า เป็นประเภทไฟล

...

สำหรับใครที่ต้องการโปรแกรมตกแต่งภาพทำ Post Card


Photo Filtreช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ใครต้องการจะทำ ส.ค.ส. เอง ก็น่าจะดีไม่น้อย รับรองผู้รับคงประทับใจมากกว่า การซื้อ ส.ค.ส. หรือใช้ E-card ที่มีอยู่ทั่วไปตามเว็บไซต์ต่างๆ อย่างน้อยก็เป็นรูปของเรา ฝีมือของเราเอง แต่ถ้ายังไม่มั่นใจในฝีมือตัวเอง ก็สามารถใช้ ฟรีโปรแกรมสำ

...

โปรแกรมเสริมสำหรับผู้ใช้งาน Windows

Folder Size Freeware Downloadไม่ว่า Microsoft จะออกโปรแกรม Microsoft Windows ใหม่ๆ กี่เวอร์ชั่นก็ตาม ผมก็ยังไม่เห็นว่าเวลาเราเปิด My Computer หรือ Windows Explorer และดูรายละเอียดของ Folder ใดๆ จะไม่เห็นขนาดไฟล์ที่อยู่ในภาย Folder นั้นๆ ไม่แน่ใจว่าต้องรอให้ถึง Windows เวอร์ชัน 9 หรือ 1

...

หลายๆ คนที่ผ่านร้านหนังสือ คงเคยเห็นหนังสือแนะนำการทำธุรกิจผ่านอีเบย์ หรือหารายได้จากเว็บไซต์อีเบย์มาบ้างแล้ว แล้วคุณทราบหรือไม่ว่าอีเบย์ทำอะไรได้บ้าง และทำให้เรารวยได้จริงหรื่อ !

eBay อีเบย์คืออะไร

eBay คือเว็บไซต์ที่ให้บริการการประมูลสินค้าออนไลน์ ซึ่งรอบรับการใช้สั้งซื้อ/สั่งขายสินค้าจ

...

foursquare Check-in

foursquare web site check-inหลังจากที่ได้สมัครหรือลงทะเบียน foursquare และได้ รหัสผ่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนในการใช้งาน foursquare ก็คือการ check-in อย่างที่บอกเราสามารถ check-in ผ่านโทรศัพท์มือถือ (ซึ่งส่วนใหญ่จะต้องเป็นโทรศัพท์ประเภท smartphone) และเว็บไซต์โดยตรงได้ ดังนั้น สำหรับผู้ที่ไม่มีโทรศัพท

...

สุดยอดของ Wallpaper ที่ขอแนะนำ


360 Desktop Wallpaper อีกหนึ่งเทคโนโลยีใหม่ของการแสดงผล Wallpaper หรือฉากหลัง บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ที่จะทำให้ Wallpaper ของเรามีชีวิตชีวิตมากขึ้น โดยการแสดงภาพในรูปแบบ 360 องศา หรือในรูปภาพแบบ พาโนรามา (Panorama) ด้วยโปรแกรมฟรีที่ชื่อว่า "360 Desktop" และเรายังสามารถสร้างภาพแบบ 360 องศา ได

...

สำหรับร้านค้าหรือองค์กรธุรกิจโดยเฉพาะ


Check Credit Card Tool



ปัญหาบัตรเครติดปลอมดูจะเป็นเครื่องใหญ่ที่แก้ไขปัญหาค่อนข้างลำบาก เพราะถือว่าเป็นปัญหาระดับโลก จะยกเลิกการรับบัตรเครดิตก็ดูจะเป็นเรื่องที่ทำไม่ได้ เพราะมิฉะนั้นลูกค้าคงหนีหมดเช่นกัน วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ พร้อมฟรีโปรแกรมในการตรวจสอบความถูกต้อง

...

ทำความรู้จัก Backstage View ใน Office 2010

Backstage View คำศัพท์ใหม่สำหรับผู้ใช้งาน Microsoft Office 2010 ที่ควรทราบ จริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมาย เพียงแค่เป็นคำศัพท์ที่ทาง Microsoft ได้พูดถึงค่อนข้างมาก ในเว็บไซต์ของการสอน Microsoft Office 2010

Backstage View คืออะไร

หน้าต่างหนึ่งของโปรแก

...

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการค้นหาข้อมูล วันนี้มีคำแนะนำวิธีการค้นไฟล์ประเภทต่างๆ จาก Google.com แหล่งค้นหาข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในโลก Google รองรับไฟล์ ประเภทต่างๆ ดังนี้

ไฟล์ที่ Google?รองรับในการค้นหา?

  • Adobe Portable Document Format (PDF)
  • Adobe PostScript (ps)
  • Lotus 1-2-3 (wk1, wk2, wk3, wk4, wk5, wki, w
...

ยกเลิกการแจ้ง Error ไปยัง Microsoft

หลายต่อหลายครั้งที่ Windows XP มีปัญหา จะมีหน้าต่างแสดงให้เราส่งข้อมูล หรือ ปัญหานั้นๆ ไปยัง Microsoft ทั้งนี้เพื่อเป็นข้อมูลในการปรับปรุง Windows ให้ดีขึ้น ซึ่งวิธีนี้จะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อ คอมพิวเตอร์ของเราจำเป็นจะต้องเชื่อมต่อ Internet ก่อนเสมอ

แต่สำหรั

...