Menu

 

50 คำถามยอดฮิตพร้อมคำตอบ

 

 

10 บทความแบบสุ่มจากคลังข้อมูล

 

ใครรู้จัก MS Antispyware 2009 ถ้าคุณเคยเห็นในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ แสดงว่าเครื่องคุณติดไวรัสตัวนี้แล้ว อาการที่เห็นก็คือจะมีหน้าต่างแสดงคล้ายการตรวจสอบไวรัส และมีข้อความแสดงให้เรา download โปรแกรม upgrade มาแก้ไข ซึ่งข้อความทั้งหมดเป็นข้อความหลอกลวงของไวรัสตัวนี้

การแก้ไขปัญหา MS Antispyware 200...

สร้างแผนที่ใน Google Map

แนะนำวิธีรสร้างแผนที่ของคุณเองบน Google Map แล้วส่งเป็น link ไปให้ผู้อื่นไม่ว่าจะเป็นทางอีเมล Google Plus, facebook, twitter หรือจะนำไปแสดงในรูปแบบแผนที่บนเว็บก็ได้ เพียงไม่กี่ขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

...

Microsoft Clip Organizer คืออะไร

Microsoft Clip Organizer

โปรแกรมย่อยๆ ของโปรแกรม Microsoft Office ซึ่งมีมาหลายเวอร์ชั่นแล้ว ใช้สำหรับเก็บข้อมูล ภาพ ภาพถ่าย เสียง ภาพเคลื่อนไหวรวมทั้งไฟล์ประเภทมัลติมีเดียแต่สำหรับ Microsoft Office 2007 จะประกอบด้วยโฟลเดอร์หลักๆ ดังนี้


  • My Collections ใช้สำหรับเก็บไฟล์ข้อมูลต่างๆที่เราชอบ ทำให้

...

จุดเด่นของ Microsoft Excel ก็คือตาราง ดังนั้น หลังจากการบันทึกข้อมูลเสร็จแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็คือการตกแต่งตารางให้ดูสวยงาม ซึ่งดูจะเป็นเรื่องที่สำคัญไม่น้อย เพราะจะทำให้เอกสารของเราดูน่าสนใจยิ่งขึ้น


เครื่องมือสำเร็จรูปในการตกแต่งตาราง

Microsoft Excel 2007 ได้เตรียมรูปแบบของการตกแต่งตารางไว้มากมาย ที

...

ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยเกมส์น่ารักๆ


ชื่อเกมส์ Purple Octopus เป็นเกมส์ขนาดเล็ก เกมส์ไล่ล่าของฉลามตัวน้อยกับปลาหมึกยักษ์ มีลักษณะคล้ายเกมส์ Pac Man ที่เชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้จักกันดี เป็นเกมส์ขนาดเล็กที่ไม่จำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์คุณภาพสูงๆ ถ้าสนใจก็เพียงคลิก download และนำไปเล่นได้เลยค่ะ

Purple Octopu...

อีกหนึ่งฟรีโปรแกรมสำหรับตรวจสอบไวรัส

ถ้าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับไวรัสที่ยังไม่สามารถแก้ไขได้ ลองมาใช้ฟรีโปรแกรมตัวนี้ดูกันครับ เป็นของค่าย Emsi Software GmbH ที่น่าใช้งานมากๆ ตัวหนึ่ง เหตุผลคือ หลังจาก download โปรแกรมาแล้ว เราไม่จำเป็นต้องติดตั้งแต่อย่างใด ทำให้เราสามารถ copy ไปเก็บไว้บน Flash Drive แล

...

มาแล้วครับฟรีโปรแกรมสำหรับบีบอัดข้อมูล

คุณยังคงใช้โปรแกรมบีบอัดข้อมูล WinZip หรือเปล่า คุณทราบหรือไม่ว่าโปรแกรมนี้เป็น shareware ถ้าสนใจต้องซื้อน่ะครับ แต่วันนี้ผมมีฟรีโปรแกรมที่มีความสามารถไม่น้อยกว่าโปรแกรมนี้เลย เป็นฟรีที่สามารถใช้งานได้ฟรี ไม่มีลิมิต แถมยังถูกต้องตามกฏหมายด้วย แล้วทำไม่ไม

...

Angry Birds เกมส์ที่น่าเล่นทีสุดตัวหนึ่ง

Angry Birds Free iPadสำหรับผู้ใช้งาน iPad ทุกท่าน ถ้าคุณยังไม่ได้เล่นเกมส์ Angry Birds นี้ แนะนำให้รีบ download ไปเล่นด่วน เพราะเดี๋ยวจะตกเทรนด์ เรียกว่าถ้ามี iPad ต้องมีเกมส์ตัวนี้ประดับเครื่องด้วยครับ ความสนุกสนานและสีสรร ให้คะแนนนเต็มไปเลย เพราะปกติโดยส่วนตัวแล้ว ไม่ค่อยได้เล

...

โปรแกรมไล่ยุงสำหรับ iPhone

MosquitAway iPhone Appช่วงนี้ ใครๆ ก็ทราบดีกว่ายุงเยอะขนาดไหน สาเหตุก็เพราะน้ำท่วม น้ำเน่า ท่วมกรุงเทพ ท่วมเกือบทั้งประเทศแล้ว ถ้าใครกำลังมองหาวิธีการไล่ยุง (ไม่ได้ฆ่ายุงน่ะ) วันนี้ผมมีคำแนะนำดีๆ มาบอกต่อกัน แต่คุณจะต้องมีโทรศัพท์มือถือ iPhone ด้วยน่ะครับ เพราะเคล็ดลับนี้จะต้องใช้ควบคู่กับ iPh

...

Gadgets เต็มไปหมด ต้องการ Uninstall ทำอย่างไร

สำหรับผู้ที่ต้องการยกเลิกโดยการถอดถอน Gadgets ใน Windows 7 (ไม่ใช่แค่ยกเลิกการแสดงเท่านั้น) หรือที่ภาษาคอมฯ เรียกว่า Uninstall เราสามารถ ถอดถอน Gadgets ที่เราไม่ต้องการได้อย่างง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน ให้ลองทำตามกันดูน่ะครับ

...